Mô hình 3C trong công tác tiếp dân

        Xem với cỡ chữ    

Nhằm thực hiện có hiệu quả công tác tiếp dân, thời gian qua, UBND phường An Khê đã triển khai nhiều chương trình, giải pháp thiết thực, giúp người dân thuận lợi trong việc liên hệ công tác, giải quyết giấy tờ. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường đang áp dụng nhiều mô hình mới, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân hiện nay, trong đó phải kể đến mô hình 3C.

 

Đa số người dân đến liên hệ công tác tại UBND phường An Khê đều hài lòng với phong cách tiếp dân của các cán bộ, công chức nơi đây. Nụ cười luôn thường trực, thái độ nhiệt tình chỉ dẫn, nhanh chóng giải quyết hồ sơ cho người dân... là những điểm sáng trong công tác tiếp dân hiện nay. Có được những điều này, là do phường đang áp dụng một mô hình mới mang ý nghĩa thiết thực. Đó là mô hình 3C, gồm: "Cười, chào hỏi, cảm ơn".

 

 

Mô hình 3C trong công tác tiếp dân nhằm phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ địa phương trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đồng thời phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm theo phong cách "Trọng dân, gần dân, hiểu dân và có trách nhiệm với dân", "Nghe dân nói, nói dân hiểu và làm dân tin".

Lê Nguyễn

Cập nhật ngày: 30-06-2017
In Quay lại chia sẻ bài viết

Các tin khác





 

(Đã tiếp nhận 144 lượt hồ sơ)56.6 %37.2 %0.0 %0.0 %0.0 %6.2 %SớmĐúngTrễTồnChưa đến hạnQuá hạn
1 6 5 0 4 6 8 1
Hôm nay: 3761
Tháng này: 114225
Tổng cộng: 16504681